Nhịp sống trẻ

Gặp mặt biểu dương các Giám đốc HTX trẻ tiêu biểu năm 2024

11:59, 09/04/2024
Sáng 9/4, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức buổi toạ đàm, gặp mặt biểu dương các Chủ tịch HĐQT, Giám đốc HTX trẻ, tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Đây là lần thứ hai Liên minh HTX tỉnh tổ chức hoạt động này và là một trong chuỗi các hoạt động nhân Tháng hành động vì Hợp tác xã năm 2024. 
Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Tham dự buổi gặp mặt, các đại biểu  đã chia sẻ những kinh nghiệm, những cách làm hay, cách làm sáng tạo và hiệu quả, vượt lên những khó khăn nội tại của HTX để tranh thủ và phát huy các nguồn lực, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho HTX. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đệ phát biểu tại buổi tọa đàm.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đệ biểu dương, chúc mừng những thành tích mà các hợp tác xã nói chung và các Giám đốc HTX trẻ trên địa bàn tỉnh nói riêng đã đạt được trong thời gian qua. 

Tại buổi gặp mặt, 27 gương mặt Chủ tịch HĐQT, Giám đốc các HTX trẻ tiêu biểu được biểu dương. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng: với những kết quả đã đạt được và với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, trong thời gian tới, khu vực kinh tế tập thể, HTX do các bạn trẻ làm Chủ tịch HĐQT hoặc Giám đốc sẽ  phát huy tốt bản lĩnh, khát vọng và sức trẻ tiếp tục có nhiều bước chuyển mới, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương và của tỉnh. 

 
 
Các đại biểu tham quan các gian trưng bày sản phẩm OCOP.

Tại buổi gặp mặt, 27 gương mặt Chủ tịch HĐQT, Giám đốc các HTX trẻ tiêu biểu được biểu dương. 

 

Lê Hằng – Hữu Song

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện